Fylkir 6.flokkur kvenna

"Til að verða betri en hinir leikmennirnir - þá verður þú að æfa meira en hinir leikmennirnir" - Sara Björk Gunnarsdóttir atvinnumaður og landsliðskona

Sunday 21 July 2013

Frábærar stelpur á símamóti 2013

Ég vil byrja á því að þakka bæði foreldrum og dætrum þeirra fyrir frábæra helgi á símamótinu í kópavogi. Það var gríðarlega gaman að fá að taka þátt í þessu með ykkur stelpur, og ég veit að bæði ég og Maríanna sofnum í skýjunum eftir helgina. Ég vil einnig séstaklega þakka liðsstjórum helgarinnar ofboðslega vel fyrir gott starf, þið stóðuð ykkur frábærlega eins og stelpurnar. Þó svo helgin hafi verið löng og ströng þá er mig strax farið að hlakka til helgarinnar á Siglufirði þann 9-11.ágúst. Ég er ekki í vafa um að við eigum eftir að standa okkur vel þar og eiga æðislega helgi saman. 

Við ætlum að hafa frí á æfingu á morgun(mánudag) en síðasta æfing fyrir hlé verður næstkomandi þriðjudag klukkan 14:00. 

Takk fyrir okkur

Kjartan og Maríanna

No comments:

Post a Comment